Tập xoạc chân – Xoạc chân là bài tập ít được sử dụng nhất khi luyện tập, trừ khi bạn tập yoga. Điều này rất dễ hiểu vì mức độ khó của của bài tập này. Hoặc đôi khi người ta thường nhầm tưởng rằng xoạc chân là bài tập dành riêng cho những ai tập yoga hay vũ công. Cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu nhé.

Loading...

Tập xoạc chân có tác dụng gì những lợi ích tuyệt vời từ xoạc chân

Tập xoạc chân có tác dụng gì

Để thực hiện 1 thói quen tập luyện chia nhỏ đầy đủ, cần có sự linh hoạt ở gân kheo và cơ ức đòn chũm. Xoạc chân là 1 trong những động tác khó thực hiện và đòi hỏi nhiều sự linh hoạt và nhanh nhẹn. Ngoài ra, bắt buộc bạn phải luyện tập nhiều để thực hiện đúng mà không bị thương. Nhưng những lợi ích mà bài tập xoạc chân mang lại là không hề nhỏ

Giúp căng sâu bắp đùi

Xoạc chân giúp kéo dài phần đùi bên trong và giúp tăng cường sức mạnh cho đôi chân. Điều này đặc biệt tuyệt vời nếu bạn đi xe đạp, đi bộ, chạy hoặc nói chung là sử dụng đôi chân di chuyển nhiều hàng ngày. Nó sẽ giúp bạn dễ thực hành xoạc chân hơn

Đối với những người yêu thích bóng đá không thể bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn, chúng tôi mang đến thêm cho bạn đọc bang xep hang bong da mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Xoạc chân giúp mở cơ hông

Độ mở cần thiết cho tư thế này có nghĩa là bạn sẽ phải tiến sâu vào cơ gập hông của mình. Nói chung, hầu hết mọi người có cơ hông cực kỳ căng do ngồi trên ghế cả ngày, đi bộ, chạy và làm việc mà không bao giờ dành thời gian để kéo giãn chúng.

Tư thế này mang lại 1 trong những khoảng hở sâu nhất cho vùng này của cơ thể và sẽ làm tăng phạm vi chuyển động của bạn nhanh hơn bất kỳ tư thế mở và gập hông nào khác mà tôi biết khi thực hành thường xuyên.

Nâng cao nhận thức về cơ thể

Tư thế này là 1 trong những tư thế khó làm đúng hơn khi căn chỉnh. Có rất nhiều khu vực trong tư thế này mà bạn có thể ‘ăn gian’, có thể nói như vậy.

Một ví dụ về người tập xoạc chân đã từng chia sẻ: “Tôi có gân kheo rất hở, vì vậy tôi có thể hạ thấp xương chậu xuống đất bằng cách đi vòng về phía trước của hông, với cách tiếp cận với độ mở của chân. Vì vậy, tôi trông giống như đang thực hiện đầy đủ tư thế, nhưng thực ra tôi chỉ đang tập xung quanh 1 vùng cơ thể chặt chẽ hơn. “

Trong tư thế này, bạn sẽ được hiểu sâu sắc về hầu hết các cơ trên cơ thể, khi được thực hành 1 cách có tâm trí theo thời gian, sẽ giúp bạn phát triển nhận thức sâu sắc về cơ thể.

Phát triển sự kiên trì và tính kiên nhẫn trong khi luyện tập

Đối với hầu hết chúng ta – ngay cả những người linh hoạt nhất – bạn sẽ không thể tách chân trong lần thử đầu tiên. Để đạt được độ thẳng hàng chính xác, và độ mở sâu và sức mạnh cốt lõi cần thiết để thực sự thành thạo tư thế này. Nó sẽ mất 1 thời gian và nỗ lực.

Tôi thích tư thế này để phát triển ý chí gắn bó với 1 tư thế khó và nhìn thấy bản thân mình thông qua mong muốn từ bỏ. Sức mạnh của tâm trí sau đó có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. 1 trong những lợi ích tiềm năng của việc chia nhỏ.

Tập luyện xoạc chân sẽ mang lại cho bạn món quà là sự kiên nhẫn. Thực sự không có gì phải vội vàng để cơ thể mở ra, và không có gì buộc tư thế này diễn ra nhanh hơn nó.

Khi bạn tập luyện tư thế này, bạn sẽ kêu gọi tâm trí và trái tim của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng, từ bi và tử tế hơn với cơ thể của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm ty so bong da hom nay được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Giữ thăng bằng

Tập xoạc chân giúp cho cơ thể trẻ lâu. Bạn có biết rằng có những vũ công và vận động viên thể thao có tuổi thọ cao có thể tiếp tục nâng cao 1 chân mà không gặp bất kỳ khó khăn nào bất kể tuổi tác của họ như thế nào? Làm sao có thể? Về cơ bản, bởi vì, khi chúng ta già đi, sự linh hoạt và cân bằng của các khớp giảm xuống. Tách mở rộng phạm vi chuyển động, độc lập về thể chất và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bạn nên biết, khi chúng ta già đi, cơ thể dần mất thăng bằng và kết quả là những cú ngã chết người bắt đầu. Té ngã là 1 trong những nguyên nhân chính gây tử vong ở người lớn tuổi, ngay cả khi họ khỏe mạnh và đã ăn uống cân bằng trong suốt cuộc đời.

Đến 1 độ tuổi nhất định, xương khớp yếu bắt đầu khiến mọi việc trở nên khó khăn. Có thể trước đây người đó hoàn toàn độc lập để thực hiện công việc của họ nhưng cuối cùng lại phát triển thành khuyết tật khiến họ không thể tiếp tục tự giúp mình.

Loading...