Chắc hẳn nhiều người từng nghe đến boxing nhưng tập boxing tay có to không thì không phải ai cũng biết? Để hiểu rõ hơn về tập boxing giúp tay thon gọn cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Tập boxing tay có to không?

Mọi người thường nghĩ rằng boxing là môn võ đánh đấm mạnh mẽ chỉ phù hợp với nam giới. Có rất nhiều chị em lo lắng và đắn đo tập boxing tay có tay không. Câu trả lời là hoàn toàn không, việc tập luyện boxing to tay còn phụ thuộc vào nhiều lý do. Đó là:

– Để tăng cơ bắp: Trong cơ thể cần một lượng lớn một loại hormone đó là hormone Testosterone: Loại hormone này có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp. Thông thường, nồng độ hormone này ở nam giới là 200-1200 ng / dL, trong khi ở nữ giới thấp hơn nhiều, chỉ khoảng 15-70 ng / dL. Do đó, khả năng xây dựng cơ bắp ở cơ thể nam giới dễ dàng và dồi dào hơn so với cơ thể nữ giới. Vì vậy, ở phụ nữ, trải qua quá trình kiên trì tập luyện từ 3 – 5 năm, cơ bắp hay còn gọi là cơ bụng được hình thành. Kết hợp với một chế độ ăn uống đầy đủ bổ sung các chất dinh dưỡng bổ sung và axit amin có trong whey, nó có thể xây dựng khối lượng cơ mà bạn thấy.

Loading...

– Các kỹ thuật chuyên môn không làm bạn bị to tay: Không câu lạc bộ nào có thể nói như vậy, vì các bài tập boxing hay kickboxing là sự kết hợp chuyển động của các nhóm cơ. Các bài tập bổ trợ với tạ hoặc chống đẩy và gập bụng sẽ giúp bạn có được thân hình mơ ước. Tất nhiên, khi học kiểm soát chuyển động, một lượng lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng, đây là công năng giảm cân mà bạn mong muốn.

Tập boxing tay có to không? Các bài tập boxing giúp tay thon gọn

Các bài tập boxing giúp tay thon gọn

Nhảy dây

Bắt đầu tập luyện với 15 phút nhảy dây là bước chuẩn bị rất quan trọng. Nói đến nhảy dường như không liên quan nhiều đến boxing. Tuy nhiên, bài tập này giống như cách làm nóng cơ thể của bạn trước khi bắt đầu bất kỳ động tác đặc thù nào khác của boxing. Ngoài ra, nhảy dây cũng rất hiệu quả để giảm cân. Nhảy dây có tác dụng tương đối lớn đến các nhóm cơ trên toàn cơ thể.

=> Lichthidau.com.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay, lịch bóng đá ngày mai mới nhất của 1000+ giải đấu HOT Thế Giới.

Tập boxing với bóng đấm tốc độ

Bài tập tốc độ với bóng đấm tốc độ (bóng cà dê) là một bài tập điển hình. Nó giúp bạn tập trung hơn, chính xác hơn khi nắm bắt được tốc độ của trái bóng. Bóng cà dê là bóng được treo hoặc đặt trên mặt đất như con lật đạt sao cho bóng ngang với trán của người tập. Bạn sẽ học cách kiểm soát độ nảy của quả bóng và tăng dần tốc độ của nó. Bài tập này rèn luyện tốc độ, sức mạnh cánh tay và còn giảm mỡ bắp tay rất tốt.

Tập boxing với hình nộm, bao

Mục đích của bài tập này là giúp bạn tăng cường khả năng di chuyển, vận động chân, lưng và tay. Để đạt được mục tiêu giảm cân, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung vào chuyển động của chân, vặn sườn thay đổi hướng của cơ. Tùy thuộc vào cường độ tập luyện mà bạn có thể đốt cháy lượng calo khác nhau. Theo nghiên cứu, một người nặng 70 kg sẽ đốt cháy khoảng 422 kcal sau 1 giờ tập luyện với hình bao.

Tập đối kháng

Đây là đích đến cuối cùng của một người tập luyện boxing. Sau khi trau dồi các kỹ năng đấm bốc cơ bản, học viên sẽ có thể thực hành thực tế hơn. Phối hợp việc với huấn luyện viên hoặc đối tác đào tạo của bạn để áp dụng các kỹ năng có được. Vì đây là một trận đấu nên bạn phải mặc trang bị bảo hộ đầy đủ. Nếu mục tiêu của bạn chỉ là giảm cân, thì bài tập này là không cần thiết. Nhưng hầu hết những người đến với boxing cũng được tham gia những trận đấu đối kháng để cảm nhận sự tiến bộ của bản thân.

Bài viết trên đây đã cho bạn đọc thêm thông tin về tập boxing tay có to không? Chúc bạn đọc vui vẻ với những tin thể thao về tập boxing giúp tay thon gọn mà chúng tôi chia sẻ. Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kèo bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất truy cập ngay vào website lichthidau.com.vn nhé. 

Loading...