Bài tập thể dục tại nhà cho nam không cần sử dụng đến dụng cụ thể hình nhưng vẫn giúp bạn tăng cân, tăng cơ bắp và đạt hiệu quả cao. Cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu nhé.

Bài tập thể dục toàn thân cho nam tại nhà dễ và hiệu quả

5 bài tập thể dục tại nhà cho nam

1. Động tác bật nhảy

Bài tập tập trung toàn bộ lực vào toàn bộ cơ thể. Bài tập này cũng tương tự như bài tập nhảy dây sẽ giúp tim bạn khỏe hơn. Đồng thời xây dựng cơ bắp, giúp bạn giảm cân, cải thiện xương khớp, nâng cao tâm trạng, giảm căng thẳng lo âu. Đặc biệt còn cho bạn sức mạnh, linh hoạt hơn khi cải thiện sự ổn định, sức chịu đựng của bạn.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, 2 chân đan vào nhau và 2 tay đặt bên hông. Nhảy lên đồng thời nâng cao cánh tay của bạn tại đầu và đưa hai chân của bạn ra ngoài. Đảo ngược chuyển động ngay lập tức và trở lại vị trí ngay ban đầu. Dần dần thực hiện động tác nhanh hơn.

Mời bạn xem thêm nhan dinh bong da hom nay cập nhật đầy đủ các giải đấu chuyên nghiệp nhanh và chính xác nhất

2. Tư thế ván

Đây là bài tập tốt giúp cơ bụng của bạn cứng hơn. Với những người mới bắt đầu đây đã là bài tập giúp cơ bụng khỏe hơn đồng thời không ngừng cường sức mạnh cho vai, cánh tay, lưng của bạn. Nó có thể thực hiện trong nhiều biến thể.

Cách thực hiện: vào tư thế chống đẩy với khuỷu tay cong 90 độ, giữ trọng lượng cơ thể trên cẳng tay. Đảm bảo cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ trên tư thế này lâu nhất có thể.

Loading...

3. Bài tập gập bụng chéo Crunches

Đây là một trong những bài tập thể thao  nhà cho nam rất dễ dàng và hiệu quả. Nó tập trung vào cơ bụng, cơ xiên, củng cố cốt lõi và không giảm cường cơ bụng của bạn.

Cách thực hiện: Nằm ngửa. Gập đầu gối của bạn với bàn chân đặt tại sàn. Đặt hai tay ra sau đầu. Đưa vai phải và khuỷu tay của bạn ngang với cơ thể, đồng thời đưa đầu gối trái lên về phía vai trái. Cố gắng chạm vào đầu gối của bạn bằng khuỷu tay. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại tương tự với khuỷu tay trái.

4. Bài tập Side Plank

Đây là bài tập biến thể của Plank, bài tập này sẽ tập trung vào cơ xiên và giúp bạn xây dựng cơ bụng khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện: Bắt đầu nằm nghiêng, hai chân chụm vào nhau trong khi giữ cẳng tay trên dưới vai. Bây giờ từ từ nâng hông của bạn lên cho đến khi cơ thể của bạn tạo thành đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ nguyên vị trí và lặp lại  phía bên kia.

Ngoài ra, Đức là một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển mạnh mẽ với những giải bóng chuyên nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy bạn đừng quên cập nhật Kết quả bóng đá đức nhanh nhất tại ketquabongda.com nhé!

5. Squats

Đây là bài tập thể dục giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn khi bạn thực hiện nó hằng ngày. Đặc biệt sẽ không ngừng cường cơ bắp dưới cho nam giới. Bài tập này có thể thực hiện trong nhiều biến thể.

Cách thực hiện: Bắt đầu với phần hông, thẳng lưng, nâng ngực và vai. Gập đầu gối của bạn và ngồi xổm xuống, giữ chúng thẳng hàng với bàn chân của bạn. Bắt đầu với 25 lần squat mỗi ngày và sau đó không nghỉ dần lên.

Loading...